ബ്ലോഗര്‍ സൂത്രം മെനു ബാര്‍
On 2010, ജനുവരി 10, ഞായറാഴ്‌ച 2 അഭിപ്രായ(ങ്ങള്‍)
Bookmark and Share




ഇന്ത്യയുടെ ദേശീയ വിമാനക്കംബനിയായ എയർ ഇന്ത്യക്കു ഏറ്റവും കൂടുതൽ വരുമാനം നേടിക്കൊടുക്കുന്ന വിമാനത്താവളങ്ങളിൽ ഒന്നാണ` കോഴിക്കോട്‌ കരിപ്പൂർ വിമാനത്താവളം.എന്നലോ വിമാനങ്ങൾ മണിക്കൂറുകളോളം വൈകിപ്പിച്ചും റദ്ദാക്കിയും യാത്രക്കാരെ ഏറ്റവും കൂടുതൽ ദ്രോഹിക്കുന്നതും ഇവിടെതന്നെ...വർഷങ്ങളായി തുടരുന്ന ഈ അവഗണന ഇപ്പോൾ കൂടുതൽ രൂക്ഷമായിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു എന്നാണ` ഈയടുത്ത ദിവസങ്ങളിലായി പുറത്ത്‌ വരുന്ന വാർത്തകളിൽ നിന്നു നമുക്ക്‌ മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയുന്നത്‌.
ഏതാണ്ട്‌ 543 വിമാനത്താവളങ്ങൾ ഉള്ള ഇന്ത്യയിൽ കരിപ്പൂർ വിമാനത്താവളത്തോട്‌ മാത്രമാണു എയർ ഇന്ത്യ ഇത്തരത്തിൽ വിവേചനം കാട്ടുന്നത്‌... ടിക്കറ്റെടുക്കാതെ യാത്ര ചെയ്യുന്ന ഒരാളോട്‌ നമ്മുടെ നാട്ടിലെ ഒരു സാധാ പ്രൈവ്റ്റ്‌ ബസ്സുകാരൻ കാണിക്കുന്ന മര്യാദ പോലും വൻ വിലകൊടുത്ത്‌ ടിക്കറ്റ്‌ വാങ്ങി യാത്രചെയ്യാനെത്തുന്ന യാത്രക്കാരോട്‌ പലപ്പോഴും എയർ ഇന്ത്യ കാണിക്കുന്നില്ല...യാതൊരു മുന്നറിയിപ്പുമില്ലാതെ പെട്ടെന്നു വിമാനം റദ്ദാക്കുക..മണിക്കൂറുകളോളം യാത്രക്കാരെ ഭക്ഷണം പോലും നൽകാതെ കാത്തിരിപ്പിക്കുക....പരാതിയുമായി ചെല്ലുന്നവരുടെ നേരെ തട്ടിക്കയറുക.. കയേറ്റം ചെയ്യുക..ഇങ്ങനെ പോകുന്നു എയ്‌ർ ഇന്ത്യയുടെ ലീലാവിലാസങ്ങൾ . യാത്രവൈകിയതു കാരണം ജോലി നഷ്ടം ,ധനനഷ്ടം,സമയനഷ്ടം,മാനഹാനി.....എന്നിങ്ങനെ എത്രയോയാളുകളെയാണു എയർ ഇന്ത്യ ഒരുദിവസം കഷ്ടപ്പെടുത്തുന്നത്‌.. ഈ കഴിഞ്ഞ ഡിസംബറിൽ മാത്രം 32 സർവീസുകളാണു എയർ ഇന്ത്യ റദ്ദാക്കിയത്‌.. സർവ്വീസ്‌ നടത്തിയവയാകട്ടെ 11 ഉം 12ഉം മണിക്കൂറുകൾ വൈകിക്കൊണ്ടും..ക്രിസ്മസ്‌ ആയതിനാൽ പെയിലറ്റുമാർ കൂട്ടത്തോടേ അവധിയെടുത്തത്താണെന്നു എയറിന്ത്യയുടെ ന്യായം, എന്നാൽ ഇന്ത്യയിലെ മറ്റൊരു വിമാനത്താവളത്തിലും ഇതു പോലൊരു പ്രശ്നം ഉണ്ടായിട്ടില്ല.പെയിലറ്റുമാർ അവധിയെടുക്കുമെന്നു നേരത്തേ അറിയാമയിരുന്ന എയർ ഇന്ത്യ ബദൽ സംവിധാനം എല്ലായിടത്തും ഒരുക്കിയപ്പോൾ കരിപ്പൂരിനെ മറന്നു.. എന്നതല്ലേ സത്യം.. അതോ കരിപ്പൂരിൽ മാത്രമായിരുന്നോ ക്രിസ്മസ്‌ ഉണ്ടായിരുന്നത്‌...എയറിന്ത്യ എന്തിനാണു ഒളിച്ചു കളിക്കുന്നത്‌...



തൊട്ടടുത്ത്‌ തന്നെയുള്ള ചെന്നൈ വിമാനത്താവളത്തിൽ മാനേജർമാരും അസിസ്റ്റന്റുമാരും ഒക്കെയായി 25ൽ അധികം ഉദ്യോഗസ്ഥരെ എയർ ഇന്ത്യ തീറ്റിപ്പോറ്റുംബോൾ വരുമാനത്തിലും സർവ്വീസുകളുടെ എണ്ണത്തിലും ഒപ്പം നിൽക്കുന്ന കരിപ്പൂരിൽ ഒരാൾ പോലും ഇല്ല. മൂന്ന് വർഷം മുംബ്‌ കരിപ്പൂർ വിമാനത്താവളം എയരിന്ത്യ ബേസ്‌ സ്റ്റേഷനായി പ്രഖ്യാപിച്ചിരുന്നു.സംസ്ഥാനത്ത്‌ ഏറ്റവും കൂടുതൽ എയർ ഇന്ത്യ എക്സ്പ്രസ്സ്‌ വിമാനങ്ങൾ സർവ്വീസ്‌ നടത്തുന്നതും ഇവിടെ നിന്നു തന്നെ.. എന്നിട്ടും പ്രതിസന്ധിഘട്ടങ്ങളിൽ തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കാൻ ചെന്നൈയിൽ നിന്നുള്ള ഉദ്യോഗസ്ഥരെ കാത്തു നിൽക്കേണ്ട അവസ്ഥയാണ`. കോഴിക്കോട്‌ സ്റ്റേഷൻ മാനേജരായിരുന്ന യോഗേശ്‌ മുണ്ട്‌-വ അവധിയിൽ പ്രവേശിച്ചതോടെതീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കാൻ അധികാരമുള്ള ഉദ്യോഗസ്ഥരാരും കരിപ്പൂരിൽ ഇല്ല.. എയർ ഇന്ത്യയുടെ സ്ഥിരം ജീവനക്കാരുടെ എണ്ണം തന്നെ വിരലിലെണ്ണാൻ മത്രമുള്ളൂ..ബാക്കി മുഴുവൻ കരാർ തൊഴിലാളികളാണ`,
സംസ്ഥാനത്ത്‌ ഏറ്റവും കൂടുതൽ വിദേശ പെയിലറ്റുമാരെ നിയമിച്ചിരിക്കുന്നതും കരിപ്പൂരിൽ തന്നെ..നെടുംബാശേരിയിലും തിരുവനന്തപുരത്തും 25 ശതമാനത്തിൽ താഴെമാത്രമാണു വിദേശ പെയിലറ്റുമാരുടെ എണ്ണമെങ്കിൽ കരിപ്പൂരിൽ ഇത്‌ 75 ശതമാനത്തോളം വരും,....
പൊടുന്നനെ അവധിയിൽ പ്രവേശിക്കുക,അനാവശ്യമായി സമയം വൈകിപ്പിക്കുക,ചെറിയ ചെറിയ ഒഴിവു കഴിവുകൾ പറഞ്ഞു ജോലിയിൽ നിന്നും വിട്ട്‌ നിൽക്കുക,തുടങ്ങിയ കലാപരിപാടികൾക്കു നേത്രത്വം കൊടുക്കുന്നതും അവർ തന്നെ..
ഏറ്റവും കൂടുതൽ വരുമാനം നേടിക്കൊടുക്കുന്ന ഗൾഫ്‌ സെക്ടറിലാണ` എയർ ഇന്ത്യ ഏറ്റവും പഴയ വിമാനങ്ങൾ ഓടിക്കുന്നത്‌ എന്നതാണ` മറ്റൊരു വസ്തുത, ഗൾഫിലേക്കുള്ള ഭൂരിഭാഗം സർവ്വീസുകളും നടക്കുന്നതാകട്ടെ കരിപ്പൂരിൽ നിന്നും,..ഒപ്പം പെയിലറ്റുമാരുടെ നിരുത്തരവാദപരമായ സേവനം കൂടിയാകുംബോൾ വിമാനം തകരാറിലാകുന്നതും യാത്ര റദ്ദാക്കുന്നതും ഇവിടെ നിത്യ സംഭവമായിത്തീരുന്നു.. മറ്റ്‌ വിമാനങ്ങളിൽ യാത്രചെയ്യുംബോൾ കിട്ടുന്ന സുരക്ഷിതത്വബോധം എയർ ഇന്ത്യയിൽ യാത്രചെയ്യുംബോൾ കിട്ടുന്നില്ലെന്നാണ` പലയാത്രക്കാരുടെയും അഭിപ്രായം.ടേക്കോഫ്‌ സമയത്തും യാത്രചെയ്യുംബോഴും ഉള്ള അനിയന്ത്രതമായ കുലുക്കവും കൊണ്ട്ചെന്നിടുന്നതുപോലുള്ള ലാന്റിങ്ങും മറ്റേതൊരു വിമാനസർവ്വീസിലും നമുക്ക്‌ കാണാൻ സാദ്യമല്ല. തകരാറിലാകുന്ന വിമാനങ്ങൾ റദ്ദാക്കേണ്ട സാഹചര്യം വന്നാൽ ബദൽ സംവിധാനം ഒരുക്കുന്ന ഫ്ലൈറ്റ്‌ ഡസ്പാച്ചിങ്ങും കരിപ്പൂരിൽ ലഭ്യമല്ല... ഇപ്പോൾ മുംബൈയിൽ നിന്നാണു താൽക്കാലികമായി ഈ സംവിധാനം പ്രവർത്തിക്കുന്നത്‌. ഇതും അനാവശ്യമായി സമയനഷ്ടം വരുത്തുന്ന ഒന്നാണ`...
കരിപ്പൂരിലെ വിമാനസർവ്വീസുകൾ മുടക്കമില്ലാതെ നടത്തുമേന്നു വ്യോമയാനമന്ത്രിയും മറ്റ്‌ ഉന്നത അധികാരികളും ഇടക്കിടക്കു പ്രഖ്യാപിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും ഇവിടേ ഇപ്പോഴും എല്ലാം പഴയ പടി തന്നെ തുടരുന്നു
ആറോളം വിദേശ വിമാനക്കംബനികൾ സർവ്വീസ്‌ നടത്തൂന്ന കരിപ്പൂരിൽ അവയുടേ സർവ്വീസിലൊന്നും ഒരു മുടക്കവും വരുത്തുന്നില്ല.. എയരിന്ത്യക്കു മാത്രമെന്തേ കരിപ്പൂരിനോട്‌ ഇത്ര വെറുപ്പ്‌... അതോ കരിപ്പൂരിൽ നിന്നും വിമാനം കയറാനെത്തുന്ന അക്ഷരാഭ്യാസം കുറഞ്ഞ മണ്ണിനെയും മനുഷ്യനെയും മാത്രം സ്നേഹിക്കാനറിയാവുന്ന മലബാറുകാരോടാണോ...അയിത്തം, എന്തായാലും ഇത്‌ സ്വാഭാവികമായ ഒരു പ്രശ്നമായി എഴുതിത്തള്ളാൻ കഴിയില്ലാ.. വ്യക്തമായ ഒരു ഗൂഡലക്ഷ്യം ഇതിന്റെ പിന്നിലുണ്ട്‌...
കൂടുതൽ പ്രതികരണങ്ങൾ ഉയരേണ്ടിയിരിക്കുന്നു... കൂടുതൽ അന്വേഷണങ്ങൾ നടക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു... എയർ ഇന്ത്യയുടെ ഈ താന്തോന്നിത്തരം അവസാനിപ്പിക്കാൻ ജനപ്രതിനിധികളും ജനങ്ങളും കക്ഷി രാഷ്ട്രീയം മാറ്റിവെച്ചു രംഗത്തു വരേണ്ടിയിരിക്കുന്നു..........
Related Posts with Thumbnails

Related Posts with Thumbnails