ബ്ലോഗര്‍ സൂത്രം മെനു ബാര്‍
On 2010, ജനുവരി 16, ശനിയാഴ്‌ച 8 അഭിപ്രായ(ങ്ങള്‍)
Bookmark and Share

FROM,
SUSAN,  DUBAI

TO

SUNNY,KERALA



എനിക്ക് ഏറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ട ഇച്ചായന്‍ അറിയുന്നതിന്,

അവിടെ എന്തൊക്കെയുണ്ട് വിശേഷങ്ങള്‍?ഇച്ചായന് സുഖമല്ലേ?നമ്മുടെ മക്കള്‍ സുഖമായിരിക്കുന്നോ?രണ്ടു തവണ വിളിച്ചപ്പോഴും ,കമ്പ്യൂട്ടര്‍ ഗെയിം കളിക്കുന്നത് കൊണ്ട് സംസാരിക്കാന്‍ സമയമില്ലെന്നു പറഞ്ഞു അവര്‍ ഫോണ്‍ കട്ട് ആക്കി.അവരുടെ പഠിപ്പില്‍ ഇച്ചായന്‍ ഒന്ന് ശ്രദ്ധിക്കണം കേട്ടോ.നന്നായി ഭക്ഷണം കഴിപ്പിക്കണം.ഇച്ചായനും ആരോഗ്യത്തില്‍ ശ്രദ്ധിക്കണം.കണ്ടതെല്ലാം കഴിച്ചു ഷുഗര്‍ ഉം കൊലെസ്ട്രോലും ഒന്ന് വരുത്തി വെക്കല്ലേ.സമയം കിട്ടുമ്പോള്‍ നമ്മുടെ തറവാടുകളിലോക്കെ ഇച്ചയനോന്നു പോയി അന്വേഷിക്കണം കേട്ടോ.


പിന്നെ ഞാനിവിടെ മടുത്തു ഇച്ചായാ.എട്ടു പത്തു കൊല്ലമായില്ലേ ഇങ്ങനെ.ഞാന്‍ തിരിച്ചു വന്നോട്ടെ ഇച്ചായാ?നമുക്ക് വീടും കാര്‍ ഉം ആവശ്യ വരുമാനത്തിന് റബ്ബറും ഒക്കെ ആയില്ലേ,മക്കളുടെയും ഇച്ചയന്റെയും കൂടെ ജീവിക്കാന്‍ വല്ലാത്ത കൊതിയാ."ചേച്ചി അറുപതു വയസിലെ പോകുന്നുല്ലോ എന്ന് ചോദിച്ചു എല്ലാരും കളിയാക്കാന്‍ തുടങ്ങി.ഇച്ചയനോന്നു സമ്മതം മൂളിയാല്‍ ഞാന്‍ റിസൈന്‍ കൊടുക്കും


.പോസിറ്റീവ് ആയ മറുപടി പ്രതീക്ഷിച്ചു കൊണ്ട് ,പ്രാര്‍ത്ഥനയോടെ,


ഇച്ചായന്റെ മാത്രം ,സൂസന്‍



FROM

SUNNY,KERALA
TO
SUSAN,DUBAI

എടീ സൂസമ്മേ

നിന്റെ എഴുത്ത് കണ്ടിട്ട് എനിക്കങ്ങു ചൊറിഞ്ഞു വരുവാരുന്നു.ഞാന്‍ നിന്നോട് കഴിഞ്ഞ തവണയും പറഞ്ഞതല്ലേ നമുക്ക് ഈ വീട് മാറ്റി വേറൊന്നു പണിയണമെന്ന്.എടീ ഈ നാട്ടിലിപ്പോള്‍ രണ്ടു നിലയല്ലാത്ത ഒരേ ഒരു വീട് നമ്മുടെതാ.മറ്റുള്ളോരുടെ വീട്ടില്‍ തലയും താഴ്ത്തിയ ഞാന്‍ കേറി ചെല്ലുന്നത്.ബാങ്കില്‍ അന്വേഷിച്ചപ്പോള്‍ ലോണ്‍ തരാമെന്ന് മാനേജര്‍ സമ്മതിച്ചിട്ടുണ്ട്.പത്തു പതിനഞ്ചു വര്‍ഷം കൊണ്ട് അടച്ചു തീര്‍ക്കാനുള്ളതെ ഉള്ളടീ.അതിന്റെ പേപ്പര്‍ ഉം ഇതിന്റെ കൂടെ അയച്ചിട്ടുണ്ട്.അത് നീ ഒപ്പിട്ടു വേഗം തിരിച്ചയച്ചേക്കണം


പിന്നെ എന്റെ കാര്‍ ആണങ്കിലോ മൂട്ടപോലെ ഒരു ആള്‍ട്ടോ ഉം.അടുത്ത വര്‍ഷം ഒരു ഇന്നോവ വാങ്ങുമെന്നു ഞാന്‍ അക്കരെലെ ജെയിംസ്‌നോട് ബെറ്റ് വെച്ചേക്കുകയ.എന്നെ നാണം കെടുത്തല്ലേ നീ .ഈ മാസത്തെ സാലറി വേഗം അയച്ചേക്കണം.ഒരുപാടു ആവശ്യങ്ങള്‍ ഉള്ളതാ.എടീ പിന്നെ ആരേലും വരുമ്പോള്‍ ഒരു E -SERIES മൊബൈല്‍ കൊടുത്തു വിടാന്‍ മറക്കല്ലേ.മക്കളും എന്തൊക്കെയോ വേണമെന്ന് പറയുന്നുണ്ടാരുന്നു.അവര്‍ നിനക്ക് SMS വിടും.പിന്നെ,നിര്‍ത്തി പോരാന്‍ സമയമാകുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ അറിയിക്കാം.അതിനെ കുറിച്ച് ഓര്‍ത്തു നീ ടെന്‍ഷന്‍ അടിച്ചു ഒന്നും വരുത്തണ്ട


.എന്ന് സണ്ണി.

                                                     ഇനിയുമെത്ര.......
                                                    .............................. തുടരും
Related Posts with Thumbnails

Related Posts with Thumbnails